So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

GIÁM ĐỐC CHUYÊN MÔN CHIA SẺ VỀ REAL SUCCESS TẠI CHRISTMAS PARTY EVENT

GIÁM ĐỐC CHUYÊN MÔN CHIA SẺ VỀ REAL SUCCESS TẠI CHRISTMAS PARTY EVENT

GIÁM ĐỐC CHUYÊN MÔN CHIA SẺ VỀ REAL SUCCESS TẠI CHRISTMAS PARTY EVENT
Kính thưa toàn thể quý vị khách quý, 
 
Lời đầu tiên, cho phép tôi thay mặt toàn thể giáo viên và nhân viên của Real Success Academy gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các quý vị đã có mặt trong buổi Dạ tiệc hôm nay. 
 
Để nói về Real Success, tôi xin được dùng hai từ “Đam mê”. Real Success được xây dựng nên xuất phát từ đam mê dạy học và mong muốn mang lại cho các con một môi trường học tập và rèn luyện tiếng Anh chuyên nghiệp, mà các con vẫn có thể lựa chọn thời gian học tập chủ động cho mình, được tự do khám phá khả năng của bản thân cũng như theo đuổi đam mê chinh phục học bổng tại các quốc gia có nền giáo dục hiện đại.
 
Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, thành công lớn nhất của Real Success chính là những học sinh ưu tú, đã và đang học tập ở những trường đại học thuộc top đầu tại Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore...trong đó, một số em đã tốt nghiệp và đang làm việc cho những tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. 
 
Không chỉ dừng lại ở việc dạy tiếng Anh cho học sinh, Real Success còn đồng hành và hỗ trợ học viên trong việc cải thiện các khả năng như kỹ năng quản lý thời gian, kĩ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình... cũng như cách cân bằng và hòa nhập với môi trường quốc tế. Chúng tôi thật sự vui mừng khi điều này đã góp 1 phần không nhỏ cho sự thành công của các em.
 
Ở Real Success, việc học là một khoản đầu tư và lãi mà người học nhận được không chỉ là kiến thức mà còn là các kỹ năng cần thiết để hội nhập và thích ứng với môi trường học tập và làm việc đầy năng động nhưng cũng không kém phần thách thức. Đó chính là những giá trị - những thành công đích thực mà Real Success luôn hướng tới.
 
Ưu tiên hàng đầu của Real Success là chất lượng đầu ra của từng học viên. Các khóa học của RSA mang tính cá nhân hóa cao thông qua việc xây dựng lộ trình học tập riêng biệt với thời gian ngắn mà mang lại hiệu quả cho từng học viên dựa trên thời gian, khả năng và nguyện vọng của từng cá nhân. 
 
Học viên của Real Success được học và đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực. Đây là một phương pháp mới, lấy người học là trung tâm, cung cấp kiến thức dựa trên chính nhu cầu và khả năng tiếp thu của người học. Bên cạnh việc học lý thuyết và luyện tập trên lớp, học viên của Real Success luôn được hỗ trợ và khuyến khích học tập trên nền tảng online. 
 
Sự kết hợp này được gọi là Blended Learning – một trong những phương pháp học tập phổ biến tại nhiều quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.
 
Blended Learning mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người học, cụ thể như: phù hợp với nhiều trình độ khác nhau, tăng khả năng tiếp xúc với tiếng Anh cho học viên, cá nhân hóa chương trình học, thời gian linh hoạt và đáp ứng tốt hơn sở thích, phong các học tập của từng học viên,… 
 
Bên cạnh đó, phương pháp này còn là một “trợ thủ đắc lực” của giáo viên khi họ có thể tương tác, quan tâm nhiều hơn tới từng học viên trong lớp cũng như làm phong phú bài giảng của mình thông qua nguồn tài nguyên online. 
 
Real Success đã và đang hợp tác với các chuyên gia ngoại ngữ cũng như các đối tác công nghệ để xây dựng một chương trình Blended Learning mang thương hiệu Real Success, kì vọng sẽ chính thức hoạt động trong quý I/2020.
 
Là đối tác đáng tin cậy về giáo dục và tuyển sinh chuyên sâu của các trường đại học tại trên thế giới. Real Success cung cấp một cái nhìn toàn diện cũng như tư vấn định hướng cụ thể cho những học viên có mong muốn du học, từ việc học ngoại ngữ, apply học bổng, chọn trường, chọn ngành du học phù hợp nhất với khả năng tài chính và mong muốn của học sinh cũng như gia đình.
 
Real Success đã và đang xây dựng một cộng đồng du học sinh - nơi các học viên có thể kết nối, trao đổi với nhau những kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm sống tại nước ngoài.
 
Thay mặt cán bộ giáo viên và nhân viên của Real Success, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô, anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp cũng như các đối tác trong nước và quốc tế đã chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ và đồng hành cùng tôi từ những ngày đầu thành lập Real Success. Những chia sẻ của thầy cô và các anh, chị chính là nguồn động lực lớn lao và là kinh nghiệm quý báu để tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong sự nghiệp trồng người. 
 
Xin cảm ơn sư cô Thích Thường An- trụ trì chùa Nghiêm Quang, các Phật tử và các anh chị Phòng công tác xã hội đã luôn đồng hành cùng cô trò Real Success trong các chuyến thiện nguyện, xoa dịu nỗi đau cho các bệnh nhân và bệnh nhi tại Bệnh Nhi TW, bệnh viện K3 Tân Triều.
 
Cảm ơn các quý vị phụ huynh đã tin tưởng và gửi gắm tài sản quý báu nhất của đời mình là những đứa con cho Real Success, cũng như đã đồng hành cùng cô-trò chúng tôi trên chặng đường chinh phục ước mơ. 
 
Và hơn hết, cảm ơn tất cả các con, những đứa con trong gia đình của Real Success. Các con không chỉ là những học viên chăm chỉ, nỗ lực mà còn là những người thầy, dạy tôi cách trở thành một giáo viên tốt. Các con không chỉ là tài sản lớn lao của bố mẹ, mà còn là viên ngọc quý đối với bản thân tôi. Chứng kiến bước đường trưởng thành của các con, tôi cảm thấy vô cùng xúc động và tự hào với những gì các con đã đạt được ngày hôm nay. 
 
Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc tới toàn thể quý vị và gia đình!
 
Xin nâng ly chúc mừng năm mới!
 



The translation of Ms Hanh's speech.

Dear ladies and gentlemen, 
 
First and foremost, on behalf all teachers and staff of Real Success Academy, I would like to send you all my most sincere thanks for attending the gala dinner today. 
 
Not only stopping at teaching English to our pupils, Real Success also nurture our students with other skills ranging from time management, problem solving to presentation skills. This also includes ways to balance and settle in an international environment. We are very happy to say that this has contributed greatly to our students’ successes.
 
In the last 20 years of establishing and developing, Real Success’s greatest achievement is our prime students who have and are studying in top institutions in the US, UK, Australia, Canada, Singapore etc. In which, some have graduated and are working for big corporations in Vietnam and internationally. 
 
To talk about Real Success, I would like to use the word “passion”. Real Success is built based on passion for teaching and desire to give children a professional environment to learn and train English, yet allow students the flexibility to choose their studying time along with the freedom to explore their own ability to follow their passion, conquering scholarships in countries with reputable educational systems.
 
At Real Success, learning is known as an investment and its interest is not only the knowledge that students can acquire but also essential skills to integrate and adapt with the active and challenging studying environment. These are the values – the true achievements that our company aim for. 
 
Real Success’ top priority is the output quality of our students. RSA courses are highly personalised through putting together the student’s personalised program in a short amount of time yet ensure to be highly effective depends on the time, ability and ambition of the student. 
 
Real Success students are taught and trained through a competency approach. This is a new method, centering the learner and provides knowledge based on the demands and learning abilities of the person. Beside teaching theories and studying in class, Real Success students are always supported and encouraged to study online. 
 
This combination is called Blended Learning – one of the common methods used in countries with advanced education in the world. 
 
Blended Learning brings many benefits to its learners, specifically: suitable with learning from various levels, increasing English exposure for students, personalising studying program with flexible time and this method works best with the student’s interest and learning style. 
 
In addition, this method is also an effective assistant for the teachers as they can interact and pay more
attention to each member in the class as well as enrich their lessons through online resources. 
 
Real Success has been cooperating with foreign language experts and technological  partners to establish Real Success’ very own Blended Learning program which hopefully will operate in the 1st quarter of 2020. 
 
Real Success has been building a community of students abroad – a place where our students can connect and exchange learning and living experiences abroad. 
 
As a trusted partner in education and intensive enrollment for universities in the world, Real Success provides a comprehensive view as well as specific orientation advice for students with hopes to study abroad, from learning the language, applying for scholarships, picking the school and industry suitable for their finances and desires. 
 
On behalf of all the staff at Real Success, I would like to express my sincere thanks to teachers, friends, colleagues and partners, both domestic and international, for sharing their experience, helping and accompanying with me from the early days of establishing Real Success. Your help has been a big motivation for me to accomplish my mission to cultivate others. 
 
Thank you, miss Thich Thuong An – abbot of Nghiem Quang pagoda, Buddhists and members of the Social Affairs Department for always accompanying Real Success's students in volunteer trips, easing the pain of patients. and pediatric patients at National Pediatric Hospital, K3 Tan Trieu Hospital.
 
I want to say thank you to all of the parents who have trusted and given their most valuable assets to Real Success and have accompanied us on our journey to conquer dreams.
 
And most of all, thank you to each and every students of the Real Success family. You guys not only are hard-working and ambitious, but are also a motivation for teachers to be better. You are not only your parents’ most prized legacy, but also jewels to myself. To witness your journey to maturity, I am deeply moved and proud of what you have achieved so far. 
Please raise a toast to the new year! 
 
Last but not least, I would like to wish everyone a Merry Christmas and a Happy New Year!
 


 
 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook