So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA ANH

CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA ANH

CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA ANH
Chương trình "Chuyển tiếp" là một chương trình đặc biệt được thiết kế cho học sinh quốc tế để giúp họ chuẩn bị và hòa nhập vào hệ thống giáo dục của Anh. Hiện có 4 loại chương trình chuyển tiếp sau:

1. Dự bị Quốc tế (Hoặc chương trình năm 0 –Zero): chương trình này được thiết kế cho học sinh đã kết thúc lớp 11 (hoặc 12) tại Vietnam và muốn theo học đại học tại Anh. Chương trình Dự bị này có tất cả các ngành để vào tất cả các trường (trừ đại học Oxford và Cambridge). Thời lượng từ 8 đến 12 tháng tùy vào trình độ tiếng Anh của học sinh.
 
2. Chương trình Diploma quốc tế/ Năm 1 quốc tế tùy theo cách gọi từng trường. Đây là chương trình đặc biệt vừa giảng dạy đại cương như Kĩ năng học tập và tiếng Anh, vừa giảng dạy những môn chuyên ngành của năm nhất. Chương trình này chỉ có ngành Kinh doanh, Tài chính, Khoa học máy tính/ Công nghệ thông tin. Thời lượng 1 năm.
 
3. Dự bị thạc sĩ: được thiết kế cho học sinh có mong muốn theo học thạc sĩ để cải thiện kết quả học thuật (bằng cư nhân có điểm trung bình dưới 7) hay tiếng Anh và các kĩ năng nghiên cứu. Thời lượng từ 3-9 tháng, chỉ có ngành Kinh doanh và Công nghệ thông tin. Dự bị thạc sĩ cũng dành cho cả những người chưa có kinh nghiệm.
 
4. Các khóa học tiếng Anh tiền đề: tất cả các trường đại học và cao đẳng đều có khóa học này dành cho người muốn cải thiện tiếng Anh trước khi vào chính khóa.

NB: Văn phòng Thị thực của Anh có những quy định khắc khe về trình độ Anh văn và những loại chứng chỉ hợp lệ. Hãy tham khảo kĩ lưỡng trước khi bạn lên kế hoạch học tập.

Các chương trình chuyển tiếp giảng dạy bởi các tổ chức có cơ sở tại các trường ĐH (ví dụ như INTO, Kaplan, Navitas, On-campus CEG v.v...), Cao đẳng công lập và một số cao đẳng tư thục khác.
Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook