So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

DU HỌC ANH

DU HỌC ANH

  • HỌC BỔNG RHODES - ĐẠI HỌC OXFORD, ANH

    HỌC BỔNG RHODES - ĐẠI HỌC OXFORD, ANH

    Được thành lập theo nguyện vọng của Cecil Rhodes từ năm 1902, học bổng Rhodes có lẽ là học bổng lâu đời và uy tín bậc nhất thế giới. Là học bổng sau đại học dành cho những sinh viên quốc tế có thành tích nổi bật tại đại học Oxford, học bổng bao gồm toàn bộ học phí, lương hàng tháng, bảo hiểm, vé máy bay khứ hồi... Mỗi năm sẽ có 95 sinh viên xuất sắc được lựa chọn. 

     

  • HỌC BỔNG GATES CAMBRIDGE, ANH

    HỌC BỔNG GATES CAMBRIDGE, ANH

    Học bổng toàn phần Gates Cambridge trao cơ hội học tập tại trường đại học Cambridge danh giá cho gần 100 sinh viên mỗi năm.
  • HỌC BỔNG NĂM 2020 TỪ ĐẠI HỌC HUDDERSFIELD, NƯỚC ANH

    HỌC BỔNG NĂM 2020 TỪ ĐẠI HỌC HUDDERSFIELD, NƯỚC ANH

    Trường Huddersfield nằm tại thành phố Huddersfield, Tây Yorkshire, nước Anh với số lượng sinh viên lên tới 22.000 và hàng loạt các khóa học đa dạng, môi trường học tập tiên tiến đã công bố chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn đối với các du học sinh.
  • XIN HỌC BỔNG DU HỌC ANH CẦN ĐIỀU KIỆN GÌ?

    XIN HỌC BỔNG DU HỌC ANH CẦN ĐIỀU KIỆN GÌ?

    Nước Anh, một trong 5 cường quốc kinh tế đứng đầu thế giới từ lâu đã trở thành ước mơ của bao du học sinh. Thế nhưng mức chi phí sinh hoạt và học tập tại đất nước châu Âu đắt đỏ này lại là mối lo ngại cực lớn. Trung bình phí sinh hoạt 1 tháng là 1100£, tương đương 33 triệu vnđ. Do vậy, các chương trình học bổng chính là chìa khóa nhiều bạn du học sinh tìm đến. Vậy các điều kiện xin học bổng du học Anh là gì?
     

  • CÁCH THỨC PHÂN LOẠI VÀ GIÁ TRỊ CÁC LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC

    CÁCH THỨC PHÂN LOẠI VÀ GIÁ TRỊ CÁC LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC

    Tìm kiếm một học bổng phù hợp với năng lực và nguyện vọng là một yếu tố rất quan trọng, quyết định bước đầu trong quá trình du học của một người. Hiện nay, học bổng là nguồn chi trả học phí và chi phí sinh hoạt cho một bộ phận lớn du học sinh Việt Nam ở nước ngoài.
  • CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC CỦA ANH

    CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC CỦA ANH

    Bằng cấp của Anh được đánh giá cao trên toàn thế giới. Mọi bằng cấp bậc đại học đều được kiểm soát bởi chính phủ Anh. Tất cả đều là bằng danh dự và có thời lượng phổ biến là 3 năm. 
  • CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA ANH

    CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA ANH

    Chương trình "Chuyển tiếp" là một chương trình đặc biệt được thiết kế cho học sinh quốc tế để giúp họ chuẩn bị và hòa nhập vào hệ thống giáo dục của Anh. 
  • CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CỦA ANH

    CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CỦA ANH

    Có 3 loại trường phổ thông mà học sinh Việt Nam có thể theo học. Cả 3 đều cho phép học sinh chuyển tiếp vào đại học.

Chat Facebook