So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

DU HỌC MỸ

DU HỌC MỸ

  • KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC ĐẾN TỪ HOA KỲ

    KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC ĐẾN TỪ HOA KỲ

    Ngài Jim Swiderski đã có một chuyến thăm vô cùng ý nghĩa, đánh dấu một sự hợp tác rất quan trọng đối với Real Success Academy.
  • Chương trình du học Mỹ bậc THPT

    Chương trình du học Mỹ bậc THPT

    Mỹ vốn nổi tiếng với nền văn hóa đa dang, con người tự do,  những địa điểm du lịch tuyệt vời và đặc biệt là nền giáo dục hàng đầu thế giới. Du học Mỹ bậc trung học phổ thông (THPT) đang dần trở thành “con đường đẹp” trong hành trình chinh phục giấc mơ Mỹ của các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh.
  • HỌC BỔNG BOOKMUNDIC, ĐẠI HỌC WASHINGTON STATE, HOA KỲ, 2019

    HỌC BỔNG BOOKMUNDIC, ĐẠI HỌC WASHINGTON STATE, HOA KỲ, 2019

    Nhằm ra định nghĩa mới cho tư duy du học để học cao hơn. Đại học Washington State vui mừng mở đơn ứng tuyển học bổng quỹ du lịch thế giới Bookmundic cho các ứng cử viên đủ điều kiện.Các ứng viên có nguyện vọng từ khắp nơi trên thế giới đều được mời ứng tuyển học bổng này. Mức tài trợ có sẵn cho một chương trình đại học tại trường.
  • HỌC BỔNG #YOUAREWELCOMEHERE, ĐẠI HỌC KENT STATE, 2019

    HỌC BỔNG #YOUAREWELCOMEHERE, ĐẠI HỌC KENT STATE, 2019

    Đại học Kent State hiện đang hỗ trợ học bổng #YouAreWelcomeHere dành sinh viên của mình với các cơ hội nghề nghiệp đầy triển vọng. Học bổng sẽ được trao cho các ứng viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới, những ứng viên sẽ được ghi danh tại KSU cho mùa thu 2019.

  • CÁCH THỨC PHÂN LOẠI VÀ GIÁ TRỊ CÁC LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC

    CÁCH THỨC PHÂN LOẠI VÀ GIÁ TRỊ CÁC LOẠI HỌC BỔNG DU HỌC

    Tìm kiếm một học bổng phù hợp với năng lực và nguyện vọng là một yếu tố rất quan trọng, quyết định bước đầu trong quá trình du học của một người. Hiện nay, học bổng là nguồn chi trả học phí và chi phí sinh hoạt cho một bộ phận lớn du học sinh Việt Nam ở nước ngoài.
  • FULBRIGHT - HỌC BỔNG DU HỌC TOÀN PHẦN DANH GIÁ NHẤT HÀNH TINH

    FULBRIGHT - HỌC BỔNG DU HỌC TOÀN PHẦN DANH GIÁ NHẤT HÀNH TINH

    Fulbright ra đời vào năm 1946 với mục đích trao đổi văn hóa giáo dục của các quốc gia “vì hòa bình” sau Thế chiến thứ hai. Đây là một chương trình trao đổi giáo dục quốc tế được đài thọ bởi chính phủ Hoa Kỳ, nhằm “thúc đẩy am hiểu lẫn nhau giữa công dân Hoa Kỳ và với công dân các quốc gia khác. 
  • CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC CỦA MỸ

    CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC CỦA MỸ

    Bằng cấp của Mỹ luôn được đánh giá cao trên khắp thế giới, nhưng thật khó để lựa chọn giữa các chương trình được 4500 trường tại Mỹ cung cấp. Tuy vậy, các chương trình đại học và sau đại học của Mỹ có thể được phân loại như sau: 
  • CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA MỸ

    CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA MỸ

    Chương trình “chuyển tiếp” là chương trình đặc biệt giúp sinh viên quốc tế chuẩn bị trước khi tham gia vào chính khóa. Tại Mỹ, khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ. Có 2 mô hình chuyển tiếp: chương trình chuyển tiếp On-Campus học tại các trường đại học và chương trình chuyển tiếp 2 năm đặc biệt học tại các trường Cao đẳng Cộng đồng.
  • CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CỦA MỸ

    CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CỦA MỸ

    Có 3 cách để học sinh Việt Nam vào học ở Mỹ. Trong đó, phổ thông công lập chỉ có ở 1 bang duy nhất. Ở tất cả những bang khác, học sinh phải học trường phổ thông tư thục bằng Visa F1.

Chat Facebook