So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

HỌC BỔNG BOOKMUNDIC, ĐẠI HỌC WASHINGTON STATE, HOA KỲ, 2019

HỌC BỔNG BOOKMUNDIC, ĐẠI HỌC WASHINGTON STATE, HOA KỲ, 2019

HỌC BỔNG BOOKMUNDIC, ĐẠI HỌC WASHINGTON STATE, HOA KỲ, 2019

Nhằm ra định nghĩa mới cho tư duy du học để học cao hơn. Đại học Washington State vui mừng mở đơn ứng tuyển học bổng quỹ du lịch thế giới Bookmundic cho các ứng cử viên đủ điều kiện.Các ứng viên có nguyện vọng từ khắp nơi trên thế giới đều được mời ứng tuyển học bổng này. Mức tài trợ có sẵn cho một chương trình đại học tại trường.

Là tổ chức giáo dục đại học lớn thứ hai ở Hoa Kỳ, Đại học Washington State là một trường đại học công lập. Trường đã truyền cảm hứng cho thế hệ nối tiếp với những chuyên gia giải quyết các vấn đề. Trường được nêu danh trong số các trường đại học tiến sĩ với hoạt động nghiên cứu cao nhất của theo chuẩn Phân loại Carnegie.

Vì sao nên chọn Đại học Washington State? WSU chuẩn bị cho sinh viên hành trang cần thiết cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp. Trường có thể giúp họ điều hướng quá trình ra quyết định nghề nghiệp. Điều này giúp sinh viên trở thành công dân năng suất, lãnh đạo công dân mạnh mẽ và các chuyên gia có tay nghề cao.
 


Khuôn viên trường Đại học Washington State


Đối tượng: công dân Hoa Kỳ và công dân quốc tế

Bậc học: Bậc đại học.

Ngành học: Tất cả các ngành học được đào tạo tại trường.

Giá trị học bổng: Học bổng trị giá lên tới $ 1000 được dùng cho khoảng thời gian theo học của ứng viên trúng tuyển.

Yêu cầu: Ứng viên có ý định nộp đơn ứng tuyển, phải đăng ký trở thành sinh viên đại học toàn thời gian tại một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận cho học kỳ được nhận học bổng.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 01/10/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

- Để đạt được khoản tài trợ này, ứng viên phải giữ lời đề nghị học văn bằng đại học tại đại học WSU. Ứng viên đăng ký học tại WSU sẽ đủ điều kiện để tham gia ứng tuyến thông qua mẫu đơn.


- Hồ sơ đính kèm:

+ Một bài luận 1.000 đến 1.500 từ để trả lời các câu hỏi sau: kỳ nghỉ mơ ước của bạn là gì? Điều gì đã truyền cảm hứng cho chuyến đi này? Bạn sẽ đưa ai đi nghỉ cùng bạn chứ? Nếu có, thì đó sẽ là ai? Điều gì làm cho các tour du lịch nổi bật với bạn?
+ Giấy tờ chứng minh ứng viên đã được nhận vào một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận, bảng điểm, biên lai học phí, hoặc thư chấp nhận.


- Yêu cầu nhập học: Theo yêu cầu đầu vào của trường đại học, người yêu cầu tiên quyết phải có chứng chỉ và chứng nhận học thuật của bậc học thấp hơn.


- Yêu cầu Tiếng Anh: Ứng viên cần đáp ứng cầu tiếng Anh tối thiểu của trường, chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương.

Xem thêm thông tin: tại Đây.

 

Chia Sẻ :

Chat Facebook