So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

CÁC KHÓA HỌC TẠI REAL SUCCESS ACADEMY

CÁC KHÓA HỌC TẠI REAL SUCCESS ACADEMY

CÁC KHÓA HỌC TẠI REAL SUCCESS ACADEMY
Tiếng Anh hiện là ngôn ngữ chính thức của 53 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với sự phát triển của Công nghệ, Y học, Kỹ thuật và Giáo dục… tiếng Anh ngày càng đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

Tại Việt Nam, tiếng Anh là một trong những môn học bắt buộc ngay từ những năm tiểu học. Tiếng Anh được xem như là một tấm vé thuận lợi để tiếp cận, giao lưu, hội nhập với thế giới, tìm kiếm các học bổng du học hay để có được những công việc tốt. Để học tốt tiếng Anh cũng như nâng cao năng lực tiếng Anh của mình thì việc xây dựng một lộ trình học hay lựa chọn một khóa học thích hợp là rất quan trọng.

Dưới đây là một số khóa học tiêu biểu tại Real Success Academy (RSA):


*KHÓA HỌC LUYỆN THI IELTS
- Khóa học trang bị cho học sinh những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về 4 kĩ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết phục vụ cho kì thi lấy chứng chỉ IELTS.
- Đối với 3 kĩ năng Nghe-Đọc-Viết, học viên có thể luyện tập với kho đề thi không giới hạn, tùy vào khả năng của mỗi người.
- Kĩ năng nói do giáo viên người nước ngoài giảng dạy, trung bình 3 buổi/1 tuần, có thể tăng cường số buổi để ôn tập trước ngày thi cho học viên có nhu cầu.
 

 
- Phòng nghe với khoảng 10 máy tính độc lập, đầy đủ trang thiết bị, cho phép học viên có thể học và luyện tập nhiều hơn trong 1 buổi học
 

*KHÓA HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO NGƯỜI MẤT GỐC
- Là khóa học chuyên phục hồi kiến thức Ngữ pháp căn bản cũng như từ vựng tiếng Anh
- Học viên được học chuyên sâu các cấu trúc ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao
- Học kết hợp nhiều dạng bài tập ở cả 4 kĩ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết để hỗ trợ cho những kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh
 
*KHÓA HỌC ÔN THI ĐẠI HỌC
- Là khóa học ôn tập toàn bộ kiến thức tiếng Anh với bộ đề luyện thi đa dạng qua các năm giúp các bạn học sinh lớp 12 có thể bước vào kì thi THPT quốc gia một cách tự tin nhất.
 

*KHÓA HỌC ÔN THI VÀO 10 CHUYÊN
- Là khóa học ôn tập tiếng Anh cấp 2 từ cơ bản đến nâng cao thông qua bộ đề thi của các trường THPT chuyên
 
Trên đây là 4 khóa học tiêu biểu nhất tại Real Success Academy. Ngoài ra, RSA cũng có những khóa học khác như Tiếng Anh cấp 2, tiếng Anh tiểu học, luyện thi TOEIC,… Mỗi học viên khi đăng ký học sẽ làm bài test trình độ trước khi bước vào các khóa học cụ thể. Căn cứ vào đó, Mrs. Hạnh IELTS sẽ thảo luận với học viên cũng như các vị phụ huynh về lộ trình học hiệu quả và phù hợp nhất với mục tiêu, mong muốn của các em.

Đặc biệt, học viên có thể hoàn toàn lựa chọn thời gian học thuận lợi nhất cho mình, không bị phụ thuộc vào khóa học hay số giờ học. Điều này giúp cho các em có thể hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp các buổi học tiếng Anh sao cho phù hợp với thời gian biểu của mình.

Mỗi buổi học, học viên không bị giới hạn số lượng đề luyện. Các em hoàn toàn có thể làm nhiều đề trong một buổi học để đẩy nhanh tiến độ học tập tùy vào khả năng của bản thân.
 
 

Chia Sẻ :

Chat Facebook