So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

REAL SUCCESS ACADEMY HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG TMC ACADEMY, SINGAPORE

REAL SUCCESS ACADEMY HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG TMC ACADEMY, SINGAPORE

REAL SUCCESS ACADEMY HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG TMC ACADEMY, SINGAPORE
Với mục tiêu nâng cao khả năng, truyền cảm hứng và niềm đam mê luyện tập Tiếng Anh của người Việt theo hướng tiếp cận năng lực của từng cá nhân, Real Success Academy tự hào đào tạo Anh ngữ và tư vấn du học cùng đối tác chiến lược Học viện TMC, Singapore phối hợp nhằm cung cấp nền tảng kiến thức và cơ hội học tập tại môi trường quốc tế tới học viên. 

REAL SUCCESS ACADEMY


Real Success Academy được thành lập từ những năm 1999-2000, với mục tiêu là cung cấp nền tảng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên và nâng cao trình độ cho học viên có thể bắt nhịp với xu thế ngôn ngữ quốc tế. Chúng tôi xây dựng chương trình học trên lớp, giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản, đọc hiểu-nghe hiểu tiếng Anh ở mức độ nâng cao. Học viên của Real Success được học và đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực.
 
Bên cạnh việc học lý thuyết và luyện tập trên lớp, học viên của Real Success luôn được hỗ trợ và khuyến khích học tập trên nền tảng online. Sự kết hợp này được gọi là Blended Learning – một trong những phương pháp học tập phổ biến tại nhiều quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore, Hàn Quốc,…. Blended Learning mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người học, cụ thể như: phù hợp với nhiều trình độ khác nhau, tăng khả năng tiếp xúc với tiếng Anh cho học viên, cá nhân hóa chương trình học, thời gian linh hoạt và đáp ứng tốt hơn sở thích, phong các học tập của từng học viên,…
 
Phương pháp này còn là một “trợ thủ đắc lực” của giáo viên khi họ có thể tương tác, quan tâm nhiều hơn tới từng học viên trong lớp cũng như làm phong phú bài giảng của mình thông qua nguồn tài nguyên online. Đây là một phương pháp mới, lấy người học là trung tâm của bài giảng, cung cấp kiến thức dựa trên chính nhu cầu và khả năng tiếp thu của người học

Trong suốt 20 năm giảng dạy, đến nay, Real Success Academy đã đào tạo rất nhiều lứa học sinh, trong đó có nhiều em đang du học ở những trường top đầu tại Mỹ, Anh, Úc,... và một số em đã tốt nghiệp và đang làm việc cho những tập đoàn lớn trong nước và quốc tế. Không chỉ dừng lại ở việc dạy tiếng Anh cho học sinh, Real Success còn đồng hành cùng các em trong việc định hướng, xác định mục tiêu, nghề nghiệp bằng việc lựa chọn trường và chuyên ngành.


TMC ACADEMY, SINGAPORE

Được thành lập vào năm 1981, TMC Academy là học viện có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo từ giảng dạy tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ “ O” level, AEIS, dự bị đại học đến cao đẳng, đại học, sau đại học. TMC Academy là một trong sáu đơn vị giáo dục tư nhân đầu tiên đạt được chứng nhận EduTrust 4 năm được cấp bởi Hội đồng Giáo dục tư nhân( CPE) vào năm 2010. Sinh viên của TMC được học trong môi trường quốc tế với các sinh viên đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau trong khu vực và thế giới.

Các danh hiệu, giải thưởng Học viện đã đạt được:
- Chức nhận Edutrust 4 năm được cấp bởi Hội đồng Giáo dục Tư nhân (CPE). Là một trong sáu trường tư thục đầu tiên được nhận chứng chỉ này vào năm 2010.
- Danh hiệu trường xuất sắc nhất đào tạo ngành Tâm lý học và tư vấn bậc giáo dục đại học năm 2019 – Giải thưởng của T.E.D.
- Danh hiệu trường đào tạo ngành Du lịch và Khách sạn xuất sắc nhất Singapore năm 2018, khối trường PEI – Giải thưởng của T.E.D.
- Danh hiệu Vàng đào tạo lĩnh vực Tâm lý học và Tư vấn năm 2018 – Giải thưởng của T.E.D
- Giải thưởng Singapore SME 1000. Giải thưởng uy tín dành cho các công ty hàng đầu Singapore, được ghi nhận dựa trên các số liệu về tài chính.
- Được bình chọn là trường đào tạo tư thục được ưa thích theo khảo sát học tập của JobsCentral 2015/2016

NĂM 2020 LÀ MỐC ĐÁNH DẤU MỚI CHO SỰ HỢP TÁC THÀNH CÔNG GIỮA REAL SUCCESS ACADEMY VÀ TMC ACADEMY
 
Cái bắt tay chiến lược hứa hẹn những cơ hội về môi trường học tập và phát triển lý tưởng cho học viên quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng. Cơ hội mới cũng mở ra những thách thức mới đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng và niềm nhiệt huyết cháy bỏng để biến những ước mơ trở thành hiện thực.
 
Trong sự kiện chào đón Giáng sinh và chúc mừng năm mới 2020 tại Trống Đồng Palace, Ms. Nguyễn Thị Hạnh - Giám đốc Real Success Academy đã có những lời phát biểu xúc động:

" Để nói về Real Success, tôi xin được dùng hai từ “Đam mê”. Real Success được xây dựng nên xuất phát từ đam mê dạy học và mong muốn mang lại cho các con một môi trường học tập và rèn luyện tiếng Anh chuyên nghiệp, mà các con vẫn có thể lựa chọn thời gian học tập chủ động cho mình, được tự do khai phá khả năng của bản thân cũng như theo đuổi đam mê chinh phục học bổng tại các quốc gia có nền giáo dục hiện đại như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore,… trong đó phải kể tới đối tác chiến lược là Học viện TMC, Singapore học viện có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo từ giảng dạy tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ “ O” level, AEIS, dự bị đại học đến cao đẳng, đại học, sau đại học.”

Đồng thời Mr. John Lee giám đốc Học viện TMC có một số chia sẻ về sự hợp tác giữa hai bên trong sự kiện này:

"Tôi xin được chúc mừng bà Hạnh nhân dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu đào tạo IELTS Hạnh Nguyễn và 1 năm thành lập Học viện Real Success – Đào tạo Anh ngữ và tư vấn du học.

Tôi đã hoạt động trong lĩnh vực giáo dục hơn 40 năm và đã và đang làm việc cùng rất nhiều lãnh đạo các trường và các đối tác tuyển sinh. Bà Hạnh là một người lãnh đạo đặc biệt  và xuất sắc, sự quan tâm và hỗ trợ mà bà đã dành cho học viên của mình không ai có thể sánh được. Sự chính trực là điều mà nền giáo dục luôn nói về và bà Hạnh là người có toàn vẹn đức tính đó.”
 

 
Ngoài ra, TMC Academy, Singapore còn dành tặng những học bổng cho các sinh viên, học viên xuất sắc của Real Success. Mr. John đã trực tiếp trao tặng 4 suất học bổng cho: Nguyễn Thành Long, Đào Nguyễn Anh Thư, Nguyễn Hoàng Sơn và Nguyễn Phúc Anh Khoa, cùng với 30 phần học bổng khác. Đây là một trong những chiến lược nâng cao hợp tác của hai bên cho công cuộc xây dựng nền tảng giáo dục và định hướng tương lai cho thế hệ trẻ tại Việt Nam.
Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook