So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

GIỚI THIỆU REAL SUCCESS ACADEMY

GIỚI THIỆU REAL SUCCESS ACADEMY

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh không chỉ đơn thuần là ngôn ngữ giao tiếp mà đã trở thành chiếc chìa khóa vàng đối với cuộc sống, công việc của con người, rộng hơn nữa là đối với các ngành kinh tế, trong ngoại giao và cả chính trị. Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các sự kiện quốc tế, hội thảo, diễn đàn, hội nghị toàn cầu,... cũng mặc định tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chủ yếu. Tiếng Anh cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà các nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm ở các ứng viên của mình. Tiếng Anh sẽ là cánh cửa mở ra một công việc ổn định, có chất lượng cao, một mức lương đáng mơ ước hay những quốc gia mà bạn luôn mong mỏi một lần được đặt chân đến.
 
   
Nắm bắt được xu thế và nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam, Real Success Academy đã được thành lập từ những năm 2008-2009 với mục đích ban đầu là cung cấp nền tảng tiếng Anh cho học sinh, sinh viên có thể bắt nhịp với chương trình học trên lớp, giao tiếp tiếng Anh ở mức cơ bản, đọc hiểu-nghe hiểu tiếng Anh ở mức độ nâng cao. Với xuất phát điểm là một lớp học tiếng Anh quy mô nhỏ, khoảng 15-20 học sinh, Mrs Hạnh IELTS đã đào tạo rất nhiều lứa học sinh, trong đó có nhiều em đang du học ở những trường top đầu tại Mỹ, Anh, Úc,... và một số em đã tốt nghiệp và đang làm việc cho những tập đoàn lớn ở nước ngoài. Không chỉ dừng lại ở việc dạy tiếng Anh cho học sinh, lớp học của Mrs Hạnh IELTS còn đồng hành cùng các em trong suốt quá trình học tập và du học, đặc biệt là trong việc định hướng chọn trường, chọn ngành và cố vấn cho các em từ việc học tập, sinh hoạt, tham gia các hoạt động. Điều này đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của học sinh.


    
Học viện Real Success được thành lập trên cơ sở của lớp học tiếng Anh Mrs Hạnh IELTS. Ở Real Success, việc học là một khoản đầu tư và lãi mà người học nhận được không chỉ là kiến thức mà còn là các kỹ năng cần thiết để hòa nhập và thích ứng với cuộc sống. Đó chính là những giá trị đích thực mà Real Success luôn hướng đến - một sự thành công đích thực. Ưu tiên hàng đầu của Real Success là chất lượng đầu ra của từng học viên. Các khóa học của RSA mang tính cá nhân hóa cao thông qua việc xây dựng lộ trình học tập riêng biệt với thời gian ngắn mà mang lại hiệu quả cao nhất cho từng học viên dựa trên thời gian, khả năng và nguyện vọng của học viên. 


     
Với sự hợp tác về giáo dục và tuyển sinh chuyên sâu cùng các đối tác là các trường đại học tại Singapore, Úc, Đức, Anh, Mỹ,... Real Success cung cấp một cái nhìn toàn diện cũng như tư vấn định hướng cụ thể cho những học viên có mong muốn du học, từ việc học ngoại ngữ, apply học bổng, chọn trường, chọn ngành du học phù hợp nhất với khả năng tài chính và mong muốn của học sinh cũng như gia đình.  Real Success sẽ đồng hành và hỗ trợ học viên không chỉ trong quá trình học tập mà còn cố vấn về luận văn, cách quản lý thời gian, về kĩ năng giải quyết vấn đề, cũng như cách sinh hoạt, cân bằng cuộc sống khi du học cho học viên. Real Success kỳ vọng xây dựng một cộng đồng du học sinh - nơi các học viên có thể kết nối, trao đổi với nhau những kinh nghiệm học tập, kinh nghiệm sống tại nước ngoài.
     
Để có thêm thông tin và nhận được sự tư vấn cụ thể, vui lòng truy cập website:
www.realsuccess.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp Mrs. Hạnh: 098.234.2909
          Trân trọng cảm ơn./.
Tags:,

Chat Facebook