So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

REAL SUCCESS ACADEMY - KHÔNG GIAN BẬT SÁNG ƯỚC MƠ

REAL SUCCESS ACADEMY - KHÔNG GIAN BẬT SÁNG ƯỚC MƠ

Không gian vốn là nguồn cảm hứng, khơi gợi vô vàn những xúc cảm, mang đến sự khoai khoái trong tâm hồn mỗi người. Đối với Mrs. Hạnh, không gian của Real Success Academy (RSA) được ví như một cõi đam mê, nơi cô đặt tình cảm vào trong từng bài giảng. Còn đối với mỗi học viên của RSA, không gian này không chỉ là nơi học tập mà còn là mái nhà gắn bó tình cảm và sẻ chia những khoảnh khắc buồn vui. Không gian của Real Success cũng là không gian của những ước mơ bay cao, bay xa.

Không gian lớn của ngôi nhà Real Success được xây đắp nên từ 3 không gian nhỏ: phòng học, phòng thực hành kĩ năng nghe và ký túc xá.

Phòng học chính của Real Success Academy có không gian sáng, được bố trí 10 bàn học, sức chứa khoảng hơn 20 học sinh một lớp, trang bị đầy đủ máy chiếu và các trang thiết bị dạy học nhằm đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất cho học viên.

Bên cạnh việc học tập, phòng học này chính là không gian tổ chức workshop, seminar và các buổi giao lưu với cựu học viên của Real Success – những du học sinh đang rất thành công trên con đường của mình. Hướng đến việc phát triển kỹ năng toàn diện, Real Success tận dụng không gian phòng học, thiết kế các cuộc thi hùng biện giữa các học viên, không chỉ giúp tăng khả năng tư duy mà còn tạo cơ hội thực hành ngôn ngữ cho các bạn học viên. Căn phòng đa năng này còn là địa điểm tổ chức những buổi party nhẹ, xem phim, ca nhạc giữa giờ học, giúp học viên có thể giải tỏa căng thẳng, thể hiện tài năng và phát triển cá tính riêng, đồng thời tạo không gian giao lưu, chia sẻ và kết nối giữa các học viên của Real Success.

 
Phòng thực hành kĩ năng nghe là một trong những căn phòng được Mrs. Hạnh đầu tư kĩ lưỡng với dàn máy tính hiện đại, tai nghe riêng cho từng máy, tạo cho học viên không gian làm bài độc lập, mô phỏng đúng hình thức thi của kì thi IELTS. Học viên có thể chủ động với lượng bài nghe của mình dưới sự hướng dẫn của giáo viên, cũng như cải thiện và nâng cao khả năng nghe trong môi trường tương tự như khi thi.
 

Khác với phòng học và phòng thực hành nghe, ký túc xá là một không gian riêng tư trong sự hòa nhập. Mỗi học viên trong căn phòng này đều có những khoảng không riêng tư cho mình. Đó là nơi các bạn có thể tự do trang trí góc nhỏ của mình theo sở thích cá nhân hay ghi lại đôi dòng nhật ký mỗi ngày. Riêng tư là vậy, nhưng đây cũng là không gian để mỗi học viên hòa nhập, cùng sống, cùng học tập, cùng ước mơ, chơi đàn, ca hát và chia sẻ với nhau những câu chuyện trong cuộc sống. Mỗi câu chuyện của bạn là một kinh nghiệm cho tôi. Cứ thế, mỗi học viên của Real Success dần dần học được cách hòa nhập để vững vàng bước đến tương lai. Sự trưởng thành của mỗi học viên chính là niềm tự hào của Mrs.Hạnh nói riêng và của các thành viên trong đại gia đình Real Success nói chung.

Nhiều hơn cả một không gian học tập, đó chính là Real Success Academy – không gian của gia đình gắn kết và sẻ chia!

 
Tags:

Chat Facebook