So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA ÚC

CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA ÚC

CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA ÚC

Chương trình “chuyển tiếp” là chương trình đặc biệt được thiết kế cho sinh viên quốc tế nhằm giúp họ chuẩn bị để tham gia chương trình học chính thức. Có 2 loại chương trình chuyển tiếp tại Úc:

 

1. Chương trình Chuyển tiếp On-Campus:

- Chương trình Dự bị Quốc tế: đây là chương trình được thiết kế dành cho học sinh đã hoàn thành lớp 11 (đôi khi là lớp 12) và muốn nhập học đại học tại Úc. Các khóa học Dự bị có đầy đủ các ngành của tất cả các trường đại học. Độ dài khóa học từ 8 đến 12 tháng tùy thuộc vào trình độ tiếng Anh.
- Chương trình Diploma quốc tế: đây là chương trình đặc biệt được tổng hợp từ chương trình Dự bị bao gồm kĩ năng học tập, tiếng Anh và chương trình năm 1 Đại học. Chương trình Diploma thường chỉ dành cho các ngành Kinh doanh, Tài chính, Khoa học máy tính/IT. Độ dài khóa học từ 8 đến 12 tháng tùy trình độ tiếng Anh.

 

2. Chương trình Chuyển tiếp Cao đẳng:

Được cung cấp bởi các trường cao đẳng công lập (TAFE) và cao đẳng tư thục, đây là những khóa học Dự bị và Diploma cho phép học sinh tiếp tục việc học tại các đại học. Độ dài khóa học thường là 1 năm.

- Khóa học Dự bị Thạc sĩ: được dạy tại các trường cao đẳng chuyển tiếp On-Campus và các trường cao đẳng tư thục, khóa học này được thiết kế cho sinh viên có dự định học Thạc sĩ nhưng cần phải cải thiện điểm số (nếu điểm GPA dưới 7) hoặc tiếng Anh và các kỹ năng học tập không đạt yêu cầu nhập học. Khóa học sẽ kếu dài từ 3 đến 9 tháng, và thường chỉ dành cho ngành liên quan đến Kinh doanh và IT. Chương trình Dự bị Thạc sĩ cũng được giảng dạy cho những người chưa có kinh nghiệm làm việc.
- Khóa học tiếng Anh tiền đề: có tại các trường đại học và cao đẳng dành cho những học sinh cần cản thiện điểm tiếng Anh trước khi nhập học.
 

Lưu ý: Cơ quan Visa Úc có những quy định nghiêm ngặt về trình độ tiếng Anh và các bài kiểm tra được chấp nhận. Hãy tìm hiểu kĩ về những vấn đề này trước khi chuẩn bị kế hoạch học tập của bạn.

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook