So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

Tổng giám đốc của Học viện TMC, Singapore chia sẻ trong sự kiện của Học viện Real Success

Tổng giám đốc của Học viện TMC, Singapore chia sẻ trong sự kiện của Học viện Real Success

Tổng giám đốc của Học viện TMC, Singapore chia sẻ trong sự kiện của Học viện Real Success
Bà Nguyễn Thị Hạnh thân mến
Giám đốc Trung tâm đào tạo IELTS Hạnh Nguyễn và Học viện Real Success – Đào tạo Anh ngữ và Tư vấn du học
 
Các vị khách quý,  các bậc phụ huynh, các em học sinh thân mến
Tôi xin gửi lời chào nồng nhiệt nhất tới quý vị
 
Tôi rất vinh dự khi được có mặt tại đây tối nay để cùng chung vui trong sự kiện trọng đại này. Tôi xin được chúc mừng bà Hạnh nhân dịp kỷ niệm 20 năm thương hiệu đào tạo IELTS Hạnh Nguyễn và 1 năm thành lập Học viện Real Success – Đào tạo Anh ngữ và tư vấn du học.
 
Tôi là John Lee. Tôi là chủ sở hữu và là Tổng Giám Đốc của Học viện TMC, Singapore. Học viện TMC Singapore là một trong những trường đào tạo đại học tư thục lâu đời nhất ở Singapore, được thành lập từ 40 năm trước. Bên cạnh hoạt động tại Singapore, chúng tôi còn có các cơ sở đào tạo trực thuộc và hợp tác tại Việt Nam, Myanmar và Trung Quốc với hơn 4000 sinh viên đang theo học.
 
Chúng tôi giảng dạy các chương trình đào tạo bậc đại học cho sinh viên người Singapore cũng như các sinh viên quốc tế đến từ hơn 30 nước khác nhau. Chương trình đào tạo của chúng tôi có các bậc đào tạo đa dạng từ chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân và sau đại học trong các lĩnh vực Kinh doanh & Quản lý, Kế toán, Marketing, Logistics, Nhân sự, Du lịch & Khách sạn, Công nghệ thông tin, Tâm lý học và tư vấn, Truyền thông đa phương tiện, Kỹ thuật và Quản lý dự án.
 
Chúng tôi cũng là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực tiếng Anh với thương hiệu Trường tiếng Anh Hawthorn. Hawthorn Singapore được bắt đầu là cơ sở nhượng quyền của Đại học Melbourne, Úc và là một phần của mạng lưới Trung tâm Anh ngữ Hawthorn toàn cầu. Vào năm 2009,  Hawthorn Singapore đã được mua lại bởi Học viện TMC và chúng tôi tiếp tục đem đến các chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng cao.
 
Chương trình đào tạo bậc Cử nhân và sau đại học tại TMC được phối hợp thực hiện cùng với các trường đại học đối tác từ Anh Quốc, Úc, Mỹ và Thuỵ Sỹ.
 
Trong những năm qua, Học viện TMC đã đạt được nhiều giải thưởng tại Singapore. Gần đây nhất, nhà trường nhận được danh hiệu “ Trường Tư thục đào tạo ngành Du lịch xuất sắc nhất” vào năm 2018 và danh hiệu “ Trường đào tạo bậc đại học xuất sắc nhất lĩnh vực Tâm lý học và Tư vấn” năm 2019.
 
Chúng tôi cũng có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển sinh du học quốc tế, đặc biệt là tuyển sinh cho giáo dục Anh quốc. Trong năm học này, từ tháng 9/2019 chúng tôi đã đưa hơn 200 sinh viên học sinh Việt Nam và Trung Quốc tới học tập tại Vương quốc Anh.  Chúng tôi là đối tác với nhiều đại học ở Anh Quốc, tuy nhiên, đối tác chiến lược chính của chúng tôi là Đại học Sunderland, Đại học Cardiff Metropolitan, Đại học Coventry, Đại học Northampton và đại học Bedfordshire. Chúng tôi luôn có thể đem đến các chương trình học bổng hấp dẫn cho sinh viên của mình.
 
Chúng ta hãy quay trở lại với mục đích của buổi gặp mặt thân mật ngày hôm nay. Sự kiện của ngày hôm nay đánh dấu mốc quan trọng cho Real Success. Tôi xin chúc mừng bà Hạnh cho thành quả tuyệt vời này.
Tôi đã hoạt động trong lĩnh vực giáo dục hơn 40 năm và đã và đang làm việc cùng rất nhiều lãnh đạo các trường và các đối tác tuyển sinh. Bà Hạnh là một người lãnh đạo đặc biệt  và xuất sắc, sự quan tâm và hỗ trợ mà bà đã dành cho học viên của mình không ai có thể sánh được. Sự chính trực là điều mà nền giáo dục luôn nói về và bà Hạnh là người có toàn vẹn đức tính đó.
 
Năm nay tôi đã dành tặng 2 suất học bổng cho sinh viên Nguyễn Thành Long  và Đào Nguyễn Anh Thư. Hiện nay, hai sinh viên từ Real Success đang học tập rất tốt tại Singapore. Và nhân dịp này, tôi cũng công bố tặng 02 suất học bổng, trị giá 50% học phí cho Nguyễn Hoàng Sơn và Nguyễn Phúc Anh Khoa cho kỳ nhập học 2020 tới đây. Tôi cũng đã dành tặng 30 phần học bổng cho các sinh viên, học viên xuất sắc của Real Success.
 
Cuối cùng, một lần nữa, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến bà Hạnh. Tôi chúc bà và Real Success luôn thành công.
 
Xin cảm ơn.
 

The translation of Mr. John Lee's speech

Ms Nguyen Thi Hanh,
Director, Hanh Nguyen IELTS Training Centre
Real Success Academy – English Training and Study Placement Services
 
Distinguish Guest, Parents, Students, Ladies and Gentlemen
 
Good Evening
 
It gives me great pleasure to be here this evening to share your joy in this special occasion. I would like to congratulate Ms Hanh on her 20th anniversary of the IELTS Training Centre and the 1st anniversary of Real Success Academy - English Training and
Study Placement services.
 
My name is John Lee. I am the owner and CEO of TMC Academy Singapore. TMC Academy Singapore is one of the oldest private higher education institutions in Singapore established over 40 years ago. Beside our operation in Singapore, we also have subsidiaries and collaborations in Myanmar, China and Vietnam with a total of over 4000 active students this year.
 
We offer higher education programmes to Singaporean students as well as international students from over 30 countries. Our programmes range from certificate, diploma, higher diploma, undergraduate and post graduate degrees, across disciplines including Business & Management, Accounting, Marketing, Logistic, Human Resource, Hospitality & Tourism, Info-comm Technology, Psychology & Counselling, Mass Communication, Engineering and Project Management.
 
We are also specialised in English Language Training through our Hawthorn English School. Hawthorn Singapore started as a franchisee of Melbourne University, Australia which is part of the worldwide network of Hawthorn English Language Centre. In 2009, Hawthorn Singapore was bought over by TMC Academy and we continue to deliver the same high-quality English Language programmes.
 
TMC Academy undergraduate and postgraduate programmes are offered in conjunction with our university partners from the United Kingdom, Australia, United States and Switzerland.
 
Through the years TMC Academy had won many awards in Singapore. The two most recent awards were “The Best Private Education Institution for Hospitality and Tourism” in 2018 and “The Winner of Higher Education Category for Psychology and Counselling” in 2019.
 
We are also an international recruitment agency for over 30 years. We are specialist in UK education recruitment. For this academic year starting September 2019 we had recruited over 200 Vietnamese and Chinese students to the United Kingdom for studies. We have partnership with most of the UK universities, however our main partners are the University of Sunderland, Cardiff Metropolitan University, Coventry University, Northampton University and Bedfordshire University. We are able to secure good scholarship to our students.
                                                                              
Let’s bring our attention back to the purpose of today’s gathering. Today’s event marks an important milestone for Real Success Academy. I congratulate Ms Hanh for your achievement.
 
I had been in the Education sector for over 40 years and had deal with many school leaders and recruitment agents. Ms Hanh is an exceptional and excellent leader, the care and support that she had given to her students are second to none. Integrity is what education is about and Ms Hanh has every ingredient of it.
 
This year I had given 2  scholarship to Nguyen Thanh Long and Dao Nguyen Anh Thu. These 2 students from Real Success Academy are doing very well in Singapore. On this occasion, I would like to give 2 scholarship worth 50% of the tuition fee to NGUYEN HOANG SON and NGUYEN PHUC ANH KHOA. I had also allocated another 30 scholarships to outstanding students from Real Success Academy.
 
Finally, my heartiest congratulations to Ms Hanh again. I wish you success in your future endeavours.
 
Thank you.
 
 

 
Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook