So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

Ý nghĩa, sự ảnh hưởng và sự lan tỏa của sự kiện "Chào đón Giáng sinh và chúc mừng năm mới 2020"

Ý nghĩa, sự ảnh hưởng và sự lan tỏa của sự kiện "Chào đón Giáng sinh và chúc mừng năm mới 2020"

Ý nghĩa, sự ảnh hưởng và sự lan tỏa của sự kiện "Chào đón Giáng sinh và chúc mừng năm mới 2020"

Real Success Academy


Sự kiện đầu chào đón Giáng sinh và chúc mừng năm mới 2020 là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa đối với Real Success Academy. Nó kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi của RSA và 20 năm thương hiệu Nguyễn Hạnh IELTS. Đây là những bước đi đầu tiên cho hành trình mang lại kiến thức, kĩ năng và cơ hội cho học viên. Hành trình ấy được tiếp lửa bởi niềm đam mê mãnh liệt trong sự nghiệp trồng người của Giám đốc chuyên môn Ms. Nguyễn Thị Hạnh, cùng các cộng sự, đối tác chiến lược, các phụ huynh và đặc biệt là các học viên của Real Success Academy.Trong sự kiện, chúng tôi còn muốn khẳng định những giá trị cốt lõi và phương châm phát triển trong thời gian sắp tới và ây cũng là cột mốc cho bước chân của Real Success vào bản đồ giáo dục ở Việt Nam và quốc tế.


Giám đốc chuyên môn chia sẻ

Trong suốt 20 năm làm nghề, Ms. Hạnh luôn ấp ủ và nuôi dưỡng ước mơ về việc tạo dựng nên một ngôi nhà mang lại kiến thức, kỹ năng và truyền tải niềm đam mê về ngôn ngữ; mà học viên chính là những thành viên quan trọng nhất. Cho đến đầu năm 2019, Real Success Academy đã được ra đời trong sự vui mừng và hạnh phúc của cá nhân Giám đốc chuyên môn - Ms. Hạnh. Với hoài bão của nhiều năm nỗ lực thì đây chính là đứa con tinh thần rất lớn. Cô đã có thể biến ước mơ thành của mình thành hiện thực, một ước mơ rất đẹp nhưng cũng không phải dễ dàng mà đạt được. Và với sự kiện này không chỉ là nơi mọi người chung vui mà sự kiện còn là cơ hội để Ms. Hạnh có thể tri ân, gửi lời cảm ơn đến tất cả những người công sự, đối tác, phụ huynh và học viên đã luôn đồng hành, chia sẻ và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Qua đó, cô cũng muốn trao niềm tin, niềm hi vọng và sự tín nhiệm của RSA đến cho tất cả mọi người vì đây sẽ là một môi trường không những đạo tạo về kiến thức và kỹ năng chuyên môn mà còn là một ngôi nhà ấm áp chia sẻ yêu thương và xây dựng kỹ năng sống đời thực.

Cảm nhận của những con người đồng hành cùng RSA

Những người công sự cũng chính là những con người đã luôn đồng hàng cùng Ms. Hạnh trong thời gian qua; và chính là nhân tố tạo nên sự thành công của sự kiện chào đón Giáng sinh và chúc mừng năm mới 2020 này. Với sự đón nhận rất nồng nhiệt từ những người tới tham dự, chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã mang đến cho không chỉ cá nhân RSA một chương trình ý nghĩa mà còn mang lại một không gian trang trọng và lịch thiệp cho toàn thể quý khách mời. Với sự nỗi lực không ngừng nghỉ, niềm đam mê và sự nhiệt huyết mà RSA đã mang lại cho chúng tôi, thì sự kiện này chính là câu trả lời, là sự đền đáp cho những gì mà chúng tôi đã luôn cố gắng trong suốt thời gian dài. Chúng tôi luôn tin tưởng và hi vọng rằng RSA không chỉ là môi trường đạo tạo cho các học viên mà còn cho chính những thành viên như chúng tôi ở trong ngôi nhà này.

Những điều học viên được nhận

Không chỉ đóng vai trò quyết định với Real Success Academy, với tất cả nhân viên như chúng tôi, mà sự kiện lần này còn mang ý nghĩa vinh danh những học viên xuất sắc dưới sự dìu dắt của Giám đốc chuyên môn. Trong đó có rất nhiều bạn học sinh đang học tập và làm việc tại những trường đại học, công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam và quốc tế. Những thành tích đó là kết quả cộng hưởng của sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò Real Success Academy trong suốt những năm vừa qua. Học viện không chỉ là nơi đào tạo mà còn là nhà, và ngôi nhà này sẵn sàng dang rộng vòng tay cho sự trở về của tất cả các thành viên cũ, và chào đón đón những thành viên mới. Những học viện đã và đang học tập tại đây luôn cảm nhận được tình cảm và sự yêu thương chân thành; những học viên sẽ tham gia sẽ nhận được sự quan tâm đến từ các thành viên trong ngôi nhà Real Success Academy.
 

Sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh

Và có lẽ sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc tới sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh đối với Real Success, sự tín nhiệm ấy góp phần không nhỏ trong thành công ngày hôm nay. Chính điều này là động lực để RSA đã, đang và sẽ luôn là cố gắng hết mình để trở thành một nơi học tập đáng tin cậy của học viên và là nơi phụ huynh yên tâm trao gửi con em của mình - tài sản lớn nhất của bất kì bậc làm cha làm mẹ nào. Real Success luôn ghi nhớ và nỗ lực vì chất lượng học viên và sự tín nhiệm của học viên cũng như các bậc phụ huynh. Điều này là một trong những phương châm phát triển và kim chỉ nam cho học viện trong suốt thời gian hoạt động.

  

Ý nghĩa là sự tri ân
Merry Christmas - Happy New Year 2020 là sự kiện đáng nhớ và có ý nghĩa với không chỉ Real Success mà còn với tất cả học viên và các bậc phụ huynh trong thời gian vừa qua và hy vọng là tương lai phía trước. Sự kiện khép lại với những thông điệp tốt đẹp về lòng tri ân nhưng sẽ mở ra những khởi đầu mới về lòng nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng góp phần tạo dựng những giá trị tương lai về mặt tri thức. Chúng tôi - những con người của RSA xin gửi lời cảm ơn chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ những người đã, đang và sẽ cùng đồng hành và tin tưởng Real Success Academy.

 
Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook