So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC CỦA ÚC

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC CỦA ÚC

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC CỦA ÚC

Úc là điểm đến du học phổ biến đối với học sinh quốc tế. Với khí hậu hài hòa, lối sống thoải mái và những thành phố náo nhiệt, Úc cũng có rất nhiều chương trình học tập dành cho tất cả mọi người

Úc có hệ thống trung học phổ thông 12 năm và khi tốt nghiệp sinh viên có thể nộp hồ sơ khắp nước vì các bang đều công nhận bằng cấp của nhau. Học sinh có thể tiếp tục việc học qua những chương trình dưới đây:
 

1. Trường Technical and Further Education (TAFE) College: mỗi bang ở Úc đều có rất nhiều trường cao đẳng công lập cung cấp chương trình Diploma và Associate degree cho ngành học hướng nghiệp, sau đó học sinh có thể chuyển tiếp đến hệ đại học và hoàn tất ngành học.

 

2. Trường Tư thục Vocational College: cung cấp những khóa học tương tự như TAFES.
 

3. Các trường đại học công lập và tư thục: có 38 trường công lập và 3 trường tư thục tại Úc cung cấp chương trình hệ Cử nhân 3 – 4 năm, hệ Thạc sĩ 1 – 2 năm và chương trình nghiên cứu sau đại học
 

4. Các tổ chức giáo dục tư thục: Một số tổ chức giáo dục tư nhân được ủy quyền cũng cung cấp chương trình đại học (ví dụ như trường Business School).


Những trường đại học hàng đầu tại Úc bao gồm 8 trường sau: trường đại học Sydney, trường đại học Melbourne, trường đại học Adelaide, trường đại học New South Wales, trường đại học Queensland, trường đại học Western Australia và trường đại học Australian National University.

Học sinh không đủ yêu cầu nhập học hệ đại học có thể lựa chọn các chương trình chuyển tiếp đến rất nhiều trường đại học tại Úc.

Tags:,

Chia Sẻ :

Chat Facebook