So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

HỌC BỔNG RHODES - ĐẠI HỌC OXFORD, ANH

HỌC BỔNG RHODES - ĐẠI HỌC OXFORD, ANH

HỌC BỔNG RHODES - ĐẠI HỌC OXFORD, ANH

GIỚI THIỆU VỀ HỌC BỔNG

Học bổng Rhodes, thành lập vào năm 1902, là chương trình học bổng quốc tế lâu đời và có lẽ là uy tín nhất cho pháp du học sinh quốc tế học tập tại trường đại học Oxford. Học bổng
Rhodes thường mở đơn đăng kí vào mùa xuân và mùa hè của năm. Hạn cuối để ứng tuyển cho học bổng nằm trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 10, khác nhau ở các quốc gia.

GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Học bổng Rhodes bao gồm tất cả các khoản phí Đại học và Cao đẳng, một khoản trợ cấp cá nhân và một vé máy bay hạng phổ thông tới Oxford khi bắt đầu Học bổng, cũng như một chuyến bay kinh tế trở về nước của sinh viên khi kết thúc Học bổng. chi phí là £ 15,900 mỗi năm, ước tính là £ 1,325 mỗi tháng mỗi tháng

 

TIÊU CHÍ TUYỂN CHỌN
 

- Thành tích học tập xuất sắc
- Năng động, tài năng
- Trung thực, can đảm, tận tụy
​- Khả năng lãnh đạo


ĐIỀU KIỆN NHẬN HỌC BỔNG
 

- Quyền công dân và cư trú: Mỗi người nộp đơn phải đáp ứng các yêu cầu về quyền công dân và cư trú của khu vực bầu cử ở Rhodes mà họ đang nộp đơn. 
- Tuổi: 18-28
-
Giáo dục: Tất cả các ứng viên phải đạt được thành tích học tập đủ tiến bộ để đảm bảo hoàn thành bằng cử nhân trước tháng 10 sau cuộc bầu cử. Vị trí học tập phải đủ cao để đảm bảo được nhận vào Đại học Oxford, nơi có yêu cầu đầu vào rất cạnh tranh và để đảm bảo rằng học giả Rhodes sẽ thực hiện theo tiêu chuẩn học tập cao ở Oxford.


 

Chia Sẻ :

Chat Facebook