So sánh sản phẩm

Nhập từ khóa của bạn

Các chương trình du học tại Mỹ

Các chương trình du học tại Mỹ

  • Chương trình du học Mỹ bậc THPT

    Chương trình du học Mỹ bậc THPT

    Mỹ vốn nổi tiếng với nền văn hóa đa dang, con người tự do,  những địa điểm du lịch tuyệt vời và đặc biệt là nền giáo dục hàng đầu thế giới. Du học Mỹ bậc trung học phổ thông (THPT) đang dần trở thành “con đường đẹp” trong hành trình chinh phục giấc mơ Mỹ của các bạn học sinh cũng như các bậc phụ huynh.
  • CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC CỦA MỸ

    CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC VÀ SAU ĐẠI HỌC CỦA MỸ

    Bằng cấp của Mỹ luôn được đánh giá cao trên khắp thế giới, nhưng thật khó để lựa chọn giữa các chương trình được 4500 trường tại Mỹ cung cấp. Tuy vậy, các chương trình đại học và sau đại học của Mỹ có thể được phân loại như sau: 
  • CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA MỸ

    CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP CỦA MỸ

    Chương trình “chuyển tiếp” là chương trình đặc biệt giúp sinh viên quốc tế chuẩn bị trước khi tham gia vào chính khóa. Tại Mỹ, khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ. Có 2 mô hình chuyển tiếp: chương trình chuyển tiếp On-Campus học tại các trường đại học và chương trình chuyển tiếp 2 năm đặc biệt học tại các trường Cao đẳng Cộng đồng.
  • CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CỦA MỸ

    CHƯƠNG TRÌNH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CỦA MỸ

    Có 3 cách để học sinh Việt Nam vào học ở Mỹ. Trong đó, phổ thông công lập chỉ có ở 1 bang duy nhất. Ở tất cả những bang khác, học sinh phải học trường phổ thông tư thục bằng Visa F1.

Chat Facebook